ประกาศเทศบาลนครสมุทรปราการ เรื่อง ประมูลขายทอดตลาดครุภัณฑ์ที่หมดความจำเป็นต้องใช้ในราชการ จำนวน 30 รายการ

ประกาศเทศบาลนครสมุทรปราการ เรื่อง ประมูลขายทอดตลาดครุภัณฑ์ที่หมดความจำเป็นต้องใช้ในราชการ จำนวน 30 รายการ

************************

ด้วยเทศบาลนครสมุทรปราการ มีความประสงค์จะขายทอดตลาดครุภัณฑ์ที่หมดความจำเป็นต้องใช้ในราชการ จำนวน 30 รายการ ซึ่งมีรายละเอียดและเงื่อนไขการขายทอดตลาด ดังนี้

กำหนดการขายทอดตลาด

       1. ผู้ประสงค์เข้าประมูลราคาครุภัณฑ์ สามารถดูรายละเอียดและเงื่อนไขตามประกาศขายทอดตลาดได้ที่ เว็บไซต์ของเทศบาลนครสมุทรปราการ www.samutprakancity.go.th และเว็บไซต์ของกรมบัญชีกลาง www.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 02-3826199 ต่อ 228 ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2566 ถึงวันที่ 11 พฤษภาคม 2566

        2. กำหนดการพิจารณาดูแลสภาพพัสดุที่ทำการขายทอดตลาดได้วันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00-10.30 น. ได้ที่เทศบาลนครสมุทรปราการ (อุทยานการเรียนรู้และหอชมเมือง) เพียงวันเดียว เพื่อที่เจ้าหน้าที่จะได้นำไปดูสภาพพัสดุที่จะทำการขายทอดตลาด หากผู้ประสงค์เข้าประมูลราคารายใดไม่มาดูสภาพพัสดุในวันและเวลาดังกล่าว ให้ถือว่าผู้ประสงค์จะประมูลราคารับทราบรายละเอียดสภาพต่างๆ ของพัสดุที่จะทำการขายทอดตลาดครั้งนี้จะมาทักท้วงในภายหลังมิได้

       3. กำหนดลงทะเบียนผู้เข้าร่วมประมูลขายทอดตลาดและรับแผ่นป้ายหมายเลข ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 13.00-13.30 น. ณ สำนักคลัง ชั้น1 อาคารอุทยานการเรียนรู้และหอชมเมือง โดยยื่นเอกสารที่เทศบาลนครสมุทรปราการกำหนด เมื่อพ้นกำหนดระยะเวลาการลงทะเบียนแล้ว เทศบาลฯ จะไม่รับผู้เข้าร่วมประมูลราคาเพิ่มเติมโดยเด็ดขาด และจะดำเนินการประมูลขายทอดตลาด เวลา 13.40 น.เป็นต้นไปจนกว่าจะแล้วเสร็จ ณ ห้องประชุม ชั้น 3 อาคารอุทยานการเรียนรู้และหอชมเมือง 

เงื่อนไขในการขายทอดตลาด สามารถดาวน์โหลดเอกสารเพิ่มเติม ดังนี้ ดาวน์โหลด 

Share this Post