ประกาศคณะกรรมการสรรหาและเลือกสรรฯ เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการทดสอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.) และผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสอบสัมภาษณ์ (ภาค ค.)

ประกาศคณะกรรมการสรรหาและเลือกสรรฯ

               เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการทดสอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.) และผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสอบสัมภาษณ์ (ภาค ค.)

       ตามที่เทศบาลได้ดำเนินการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง จำนวน 67 อัตรา และมีการทดสอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) และภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.) ประเภทพนักงานจ้างตามภารกิจ (คุณวุฒิ) ในวันที่ 21 ธันวาคม 2566 เรียบร้อยแล้ว อาศัยอำนาจตามประกาศคณะกรรมการพนักงานเทศบาล เรื่อง มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับพนักงานจ้าง ลงวันที่ 6 กรกฎาคม 2547 และฉบับแก้ไขเพิ่มเติม จึงประกาศรายชื่อผู้ผ่านการทดสอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) และภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.) และผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสอบสัมภาษณ์ (ภาค ค.) สามารถดาวน์โหลดเอกสารรายละเอียดวัน เวลา และสถานที่สอบสัมภาษณ์ตามแนบท้ายนี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองการเจ้าหน้าที่ โทร.02-382-6199 ต่อ 215 ในวันและเวลาราชการ >>>>>>> ดาวน์โหลด

Share this Post