นายกประภาพร พร้อมด้วย คุณชนม์ทิดา ประธาน ทสม.จังหวัดสมุทรปราการ ออกตรวจเยี่ยม มอบเกียรติบัตรรับรองมาตรฐานอาหารปลอดภัย แก่ผู้ประกอบการโครงการอาหารปลอดภัยใส่ใจสิ่งแวดล้อมเทศบาลนครสมุทรปราการ

      วันที่ 1 เมษายน 2567 นางประภาพร อัศวเหม นายกเทศมนตรีนครสมุทรปราการ พร้อมด้วย นางสาวชนม์ทิดา อัศวเหม ประธานทสม.จังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกับ คณะสมาชิกสภาเทศบาล และคณะผู้บริหารเทศบาลนครสมุทรปราการ ออกตรวจเยี่ยมผู้ประกอบการค้าในโครงการอาหารปลอดภัยใส่ใจสิ่งแวดล้อม ของเทศบาลนครสมุทรปราการ พร้อมมอบเกียรติบัตรรับรองมาตรฐานอาหารปลอดภัย พร้อมด้วยผ้ากันเปื้อนและถุงพลาสติกรักษ์โลกให้กับผู้ประกอบการค้าทุกรายที่ร่วมในโครงการ เพื่อสนับสนุนส่งเสริมให้พ่อค้าแม่ค้าปฏิบัติตามมาตรการโครงการอาหารปลอดภัยได้โดยสะดวกและมีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และได้ร่วมกันอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้ถุงพลาสติกที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เพื่อให้ประชาชนมั่นใจได้ว่าอาหารในโครงการอาหารปลอดภัย ของเทศบาลนครสมุทรปราการ มีความสะอาด ปลอดภัย ถูกสุขอนามัย และใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชนทุกคน
 
**โครงการอาหารปลอดภัยใส่ใจสิ่งแวดล้อมของเทศบาลนครสมุทรปราการ มีกำหนดจัดขึ้นในบริเวณถนนนารายณ์ปราบศึก ระหว่างเวลา 15.00-22.00 น. ทุกวันที่ 1 และ 2 ของทุกเดือน**

Share this Post