คณะผู้บริหารและสมาชิกสภาเข้าร่วมพิธีปัจฉิมนิเทศ และมอบวุฒิบัตรนักเรียนจบการศึกษาระดับอนุบาลปีที่ 3 สัมพันธ์วันลูกรัก ท.5 โรงเรียนเทศบาล 5 (วัดกลางวรวิหาร)

       วันที่ 14 มีนาคม 2566 นางประภาพร อัศวเหม นายกเทศมนตรีสมุทรปราการ เป็นประธานในพิธีปัจฉิมนิเทศและมอบวุฒิบัตรจบการศึกษานักเรียนระดับชั้่นอนุบาล ปีที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2565 จำนวน 20 คน ในงานสัมพันธ์ลูกรัก ท.5 โรงเรียนเทศบาล 5 (วัดกลางวรวิหาร) พร้อมนำคณะผู้บริหารเทศบาลนครสมุทรปราการ นายสมนึก เตรณานนท์, นายธนเสฏฐ์ อุดมวงค์ยนต์, นายสรวิศ เต่าทอง รองนายกเทศมนตรี นายสิทธิชัย เกษรสิทธ ปลัดเทศบาล นายประสิทธิ์ แพใหญ่, นางอุษณี กิ่งคำวงค์, จ่าเอกสิทธิ์ทัศน์ แก้วไพยทูล รองปลัดเทศบาล และคณะสมาชิกเทศบาล ร่วมแสดงความยินดีแก่เด็กนักเรียน โรงเรียนเทศบาล 5 ที่จบการศึกษาระดับอนุบาลชั้นปีที่ 3 เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้เด็กๆ เกิดภาคภูมิใจกับความสำเร็จในวันสำคัญด้านการศึกษา ซึ่งนับเป็นปัจจัยสำคัญในการปูพื้นฐานจิตใจ ให้เด็กมีความสุข มีความทรงจำที่ดี และรักในการศึกษาเรียนรู้ต่อไปได้ในอนาคต
       ทั้งนี้ ตามนโยบายส่งเสริมด้านการศึกษา คณะผู้บริหารเทศบาลนครสมุทรปราการ พร้อมสนับสนุนส่งเสริมคุณภาพการศึกษาและพัฒนาศักยภาพของเด็กและเยาวชนในทุกด้านอย่างต่อเนื่อง เพื่อประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่ดีทางการศึกษา ให้เด็กและเยาวชนของเทศบาลนครสมุทรปราการ เติบโตเป็นคนดีและคนเก่งของชุมชน สังคมและประเทศชาติต่อไป  ด้วยความห่วงใยจากคณะผู้บริหารเทศบาลนครสมุทรปราการ
 
    
 
    
 
    
 
    

Share this Post