แจ้งประชาสัมพันธ์ประชาชน เรื่อง การขอรับการเยียวยากรณีประสบอุทกภัย

แจ้งประชาสัมพันธ์ประชาชนในเขตพื้นที่เทศบาลนครสมุทรปราการ

 เรื่อง การขอรับการเยียวยากรณีประสบอุทกภัย
(เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2568) กรณีผู้ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนขอรับการเยียวยา 
 เอกสารที่ต้องใช้ในการลงทะเบียน
1.สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
2.สำเนาทะเบียนบ้าน
3.สำเนาสัญญาบ้านเช่า (กรณีบ้านเช่า)
4.ภาพถ่ายทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหาย

ประชาชนผู้ประสบเหตุอุทกภัย กรณีผู้ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนการขอรับการเยียวยา สามารถยื่นแบบลงทะเบียนขอรับการเยียวยาได้ที่ ...
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ สำนักปลัดเทศบาล ชั้น 4 หอชมเมืองสมุทรปราการ

เปิดรับลงทะเบียน ระหว่างวันที่  30 กันยายน 2568 ถึงวันที่ 3 ตุลาคม 2568 (เวลา 08.30 – 16.30 น.)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ สำนักปลัดเทศบาล ชั้น 4 หอชมเมืองสมุทรปราการ โทร. 02-382-6199 ต่อ 210 และ 314

Share this Post