แจ้งประชาสัมพันธ์ประชาชน เรื่อง การขอรับการเยียวยากรณีประสบอุทกภัย
แจ้งประชาสัมพันธ์ประชาชนในเขตพื้นที่เทศบาลนครสมุทรปราการ
เรื่อง การขอรับการเยียวยากรณีประสบอุทกภัย
(เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2568) กรณีผู้ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนขอรับการเยียวยา
เอกสารที่ต้องใช้ในการลงทะเบียน
1.สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
2.สำเนาทะเบียนบ้าน
3.สำเนาสัญญาบ้านเช่า (กรณีบ้านเช่า)
4.ภาพถ่ายทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหาย
ประชาชนผู้ประสบเหตุอุทกภัย กรณีผู้ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนการขอรับการเยียวยา สามารถยื่นแบบลงทะเบียนขอรับการเยียวยาได้ที่ ...
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ สำนักปลัดเทศบาล ชั้น 4 หอชมเมืองสมุทรปราการ
เปิดรับลงทะเบียน ระหว่างวันที่ 30 กันยายน 2568 ถึงวันที่ 3 ตุลาคม 2568 (เวลา 08.30 – 16.30 น.)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ สำนักปลัดเทศบาล ชั้น 4 หอชมเมืองสมุทรปราการ โทร. 02-382-6199 ต่อ 210 และ 314